🔒 Closed Skyvpn freeze bug

Status
Not open for further replies.
Kusang nag freeze yung app. .kasi may isp tau.. .ma detect ng telecom na connected ka samantalang wala kang record na register ka sa any promo nila.. kea nawawala yung data connection... may tricks kung pano dika ma kita ng mata.. . gamitin mo din ng mata. .. hahaha
 
Kusang nag freeze yung app. .kasi may isp tau.. .ma detect ng telecom na connected ka samantalang wala kang record na register ka sa any promo nila.. kea nawawala yung data connection... may tricks kung pano dika ma kita ng mata.. . gamitin mo din ng mata. .. hahaha
Matang lawin po ba yan. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
visor_down

Trending Topics

Online now

Members online
505
Guests online
2,373
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top