🔒 Closed Http ehi injector sg2-30days globe/tm - july 19 2018

Status
Not open for further replies.
Hello po. Ask ko lang po kung napapaunti po ng injector ang bawas ng MB sa GS promo? Kapag nakaGS po kasi ako di na po ako gumagamit ng ehi kaso napapansin ko na mabilis mo maubos MB kaya gusto ko po sana i-try na gagamitan ng injector. Anw, salamat po sa ehi :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 4K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
giba_7

Online now

Members online
1,259
Guests online
3,357
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top