🔒 Closed [beta testing version 2] openvpn configs for all network

Working ba? Kung hindi, comment kung alin ang not working!


  • Total voters
    30
Status
Not open for further replies.
Wala bang capping ung TU promo ng sun???blocking malamang meron un..prô di nmn ako heavy user..
no capping boss oara sakin, di pa naman kasi ako nabablock at di rin ako heavy user gaya nung iba na download wantusawa tas nuod ng movies hanggang mablock na hehe
 
Wala bang capping ung TU promo ng sun???blocking malamang meron un..prô di nmn ako heavy user..
Meron ako nkta boss tu150 ata un 1month na..pede rin cguro un..para minsan..mero nga pala ako dati na pinagreregisteran na pede sa ol games..80-150ms ping nya..pd dn sa ovpn..gamit ko dati sa globe switch
 
Meron ako nkta boss tu150 ata un 1month na..pede rin cguro un..para minsan..mero nga pala ako dati na pinagreregisteran na pede sa ol games..80-150ms ping nya..pd dn sa ovpn..gamit ko dati sa globe switch
hehe kung naaalala mo pa sir pahingi link try natin yan ahaha kung mababa nga talaga ang ping. baka yan na ang sagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 438
    Replies
  • 17K
    Views
  • 117
    Participants
Last reply from:
Zcr

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,319
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top