🗡️ Mobile Legends Cheat mlbb guys need help sana pansinin

Status
Not open for further replies.

De Vera Khurt

Enthusiast
Pano po pataasin yung fps sa ML. Medyo delay or drop fps ko sa ML(Mobile Legends). Tapos meron po bang h@ck yan?

Ang makakasagot sa tanong tapos tuturuan ako. Bigay ko yung account ko sa skyvpn 3gb
 
depende po talaga sa phone yan. yung mga high end phones másáráp maglaro kasi latest gpu and processor na..kaya na rin sa mga mid end na phone. mas maganda maglaro pag snapdragon 8xx series at 3gb ram and up para di masyadong lag sa laro.. anyway happy gaming po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-redDylan-IMBA

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,317
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top