🔒 Closed ⚡new updated (august 11, 2018)⚡ehi config⚡singapore server valid for 1 month⚡kaya pasok na⚡

Status
Not open for further replies.
Anu pong load ung pinaka mura para makakonek sa EHI nyu TS ?
PAP's ang murang pina pa load ko ay GOSURF10 TO:8080

10 petot lang po...kaso 1 day lang 40mb po hahahaha... Nag gloglobe switch na nalang ako...para maka libre

Globe po ako

Basta PAP's may mb working na working po yung config ko...PAP's wag mo po e DL yung bagong updated ko na config...503 status kasi eh...not working na po: (

Updated ko yun maamaya:)
 
PAP's ang murang pina pa load ko ay GOSURF10 TO:8080

10 petot lang po...kaso 1 day lang 40mb po hahahaha... Nag gloglobe switch na nalang ako...para maka libre

Globe po ako

Basta PAP's may mb working na working po yung config ko...PAP's wag mo po e DL yung bagong updated ko na config...503 status kasi eh...not working na po: (

Updated ko yun maamaya:)
Ahh ganun ba ts sige po keep sharing :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 616
    Participants
Last reply from:
anorejay

Online now

Members online
1,318
Guests online
2,904
Total visitors
4,222

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top