🔒 Closed Giveaway vpn account 13days remaining

Status
Not open for further replies.

Yson0127

Journeyman
bigay ko nalang po itong isang premium account ko sa vpn na may 13days pa. May extra account pa po kasi ako na bago kaya di ko na nagagamit, binili ko po sayang lang.

Paunahan nalang po. Skyfurious Vpn account po siya at sa pc ko ginagamit, di ko po alam paano sa cp.

For pc, ito po yung app at tutorial. ang alam ko pwede din po sa ibang network kaso di ko pa natry pakiexplore nalang po ng makakakuha.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

For cp naman install niyo lang po yung sa playstore na skyfurious, ang alam ko need po ng load pag sa cp choose niyo nalang po yung tamang promo at network na gamit niyo.

pakipm nalang po ako yung unang magcomment at pm po bigay ko na sa kanya.
Post will be deleted after ko mabigay yung acct. Thanks!asdasdadsads.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 778
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Misguided Centaur

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top