🔒 Closed Pa established member lang po

Status
Not open for further replies.
bawal po yan. comment ka na lang sa ibang thread, halimbawa mag thank you ka sa mga nagsheshare dito.

At ito pa:

-Sa August 9 ka po pwede maging established dahil kakaregister mo lang nung July 10.

-Keep active po at mag comment ka na lang sa post ng iba. Atleast 30 comments po kailangan

-Link mo po dito ang iyong Facebook or Gmail or Twitter account (isa lang kailangan)

https://phcorner.org/account/external-accounts
 
bawal po yan. comment ka na lang sa ibang thread, halimbawa mag thank you ka sa mga nagsheshare dito.

At ito pa:

-Sa August 9 ka po pwede maging established dahil kakaregister mo lang nung July 10.

-Keep active po at mag comment ka na lang sa post ng iba. Atleast 30 comments po kailangan

-Link mo po dito ang iyong Facebook or Gmail or Twitter account (isa lang kailangan)

https://phcorner.org/account/external-accounts
paano naman po kapag wala ako account sa mga iyan? ayaw ko gumawa nyan eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 667
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kim Is Hungry

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top