🔒 Closed [autoscript][debian 8] install softether, ssh, ssl, ovpn & pptp server in one vps

Status
Not open for further replies.
Ayaw mag reboot paps may sira

View attachment 423897

Huwag ka na pumasok ng menu boss... type mo na lang reboot manually.

Boss ito Vül†r at aws

Ito sure to working sa Vül†r at aw

PHP:
apt-get -y install wget && wget  https://raw.githubusercontent.com/daybreakersx/premscript/master/updates/Debian8SE.sh && chmod +x Debian8SE.sh && ./Debian8SE.sh && rm -f Debian8SE.sh && history -c

Problema more bugs yan sa aws... pero Vül†r smooth naman.
 
Huwag ka na pumasok ng menu boss... type mo na lang reboot manually.



Ito sure to working sa Vül†r at aw

PHP:
apt-get -y install wget && wget  https://raw.githubusercontent.com/daybreakersx/premscript/master/updates/Debian8SE.sh && chmod +x Debian8SE.sh && ./Debian8SE.sh && rm -f Debian8SE.sh && history -c

Problema more bugs yan sa aws... pero Vül†r smooth naman.
Ayaw padin hahahah bigla pati nagloko vps ko

Screenshot_2018-07-19-11-04-49-37.png Screenshot_2018-07-19-11-05-13-49.png
 
Huwag ka na pumasok ng menu boss... type mo na lang reboot manually.



Ito sure to working sa Vül†r at aw

PHP:
apt-get -y install wget && wget  https://raw.githubusercontent.com/daybreakersx/premscript/master/updates/Debian8SE.sh && chmod +x Debian8SE.sh && ./Debian8SE.sh && rm -f Debian8SE.sh && history -c

Problema more bugs yan sa aws... pero Vül†r smooth naman.
good sa Vül†r boss .. sa aws walang menu .. at ung mano2 mag user-add wala din..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 279
    Replies
  • 22K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
HOMEBRO

Online now

Members online
571
Guests online
1,980
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top