🔒 Closed Mobile legends

Status
Not open for further replies.
Stable nman po, Im using that sa tablet ko na old model 1 GB RAM Quadcore, 1.3Ghz Processor. kasu nga lng low graphics lng.
 
mag kakaproblema ka lang nyan..mas better talaga phone mo like HUAWEI Y5 No lag 2gb ram 16gb phone storage daig yung mga samsung nitu at oppo na same specs lang diko alm kung bakit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 541
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Teach me

Online now

Members online
1,093
Guests online
1,712
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top