🔒 Closed Question about skyvpn on ios

Status
Not open for further replies.

McL0V1N

Honorary Poster
Guys tanong ko lang, unlimited data traffic ba tong skyvpn? First time to kasi ginamit to. Ang gamit ko is globe broadband, tapos nakasalpak dun e Globe LTE prepaid sim. Sabi sa mga nabasa ko 5php load lang sa sim at SURFALERT ON. Yung sa app, naubos ko yung data, both basic at premium. Pero meron pa rin akong connection, normal ba to?
 
pwede nmn sa ios nag coconect kahit nasa phone yung sim basta my 5php surfalert on. dati kc ayaw pero nung nag update gumana na ulit.
 
pwede nmn sa ios nag coconect kahit nasa phone yung sim basta my 5php surfalert on. dati kc ayaw pero nung nag update gumana na ulit.

Ang problem ko is di nagrereply yung 8080 pag tinetext ko ng Surfalert on. Kaya sa broadband na lang ako nagiinternet. Pangtipid lang sa data allowance ng plan talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 607
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
McL0V1N

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top