🔒 Closed Pasok need ko ng feedback

Status
Not open for further replies.

ejaycute28

Honorary Poster
my 200 load ako s sun pero nkaregister po ako s tu promo..pag gumamit b ako ng injector or kpntunnel..di b mbabawasan load ko...
 
mga paps hindi yata mababawasan kasi may reg. load ako 100 ngayon tapos nakareg. ako sa TU50...naka 800+ mb nako ng download ngayon,nagbalance ako nalabas 100 pa din daw balance ko....kaso hindi sya by message yung dun mismo nalabas sa screen pag pinindot mo yung bal. inquiry...ang nalabas lang sa message box ay yung about sa TU promo ko...
 
mga paps hindi yata mababawasan kasi may reg. load ako 100 ngayon tapos nakareg. ako sa TU50...naka 800+ mb nako ng download ngayon,nagbalance ako nalabas 100 pa din daw balance ko....kaso hindi sya by message yung dun mismo nalabas sa screen pag pinindot mo yung bal. inquiry...ang nalabas lang sa message box ay yung about sa TU promo ko...
Yes di talaga yan mabawasan kahit ialang text at tawag pa gawin mo sa tu promo sya mag bawas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 504
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Nyadd

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top