❓ Help 3g but still ~red ping~ (ml)

Status
Not open for further replies.
Bat ganito ang Globe ngaun guys?? Nakaka browse naman at stream pero mahina pag sa game na, Globe naman ang cellsite area namin bat parin mahina, nakaka wala ng gana kc lagi na lng ako reported sa laro -_-

Guys pa Help naman sa ganitong issue kc sa mga ka ML ko ganun rin...
THANK YOU IN ADVANCE!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 497
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
low-key

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top