🔒 Closed Smart + promo aoc20 hpi

Status
Not open for further replies.

OutCast

Fanatic
:):) Smart + PROMO HPI :):)

FIRST TIME MAG SHARE!

Patry na lang kung working sa inyo.

kung working kahit simpleng feedback lang ok na ako.

Salamat po.

:):):):):):):):):):)
 

Attachments

Hindi kba gumamit ng Remote Proxy paps?? bkit sa Philippines p din yng DNS location ko?? RIP n yng SIM ko.. Hahhahahahha.. Pro yng SSH server Working nman sya.. Paki ayus nlng yng config paps.. Ewan ko lng kung ma uubos yung 150 mb data allocation sa AOC20 o kkagat yng config mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 642
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ramil03

Online now

Members online
1,283
Guests online
3,064
Total visitors
4,347

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top