🔒 Closed Pa tulong po sa mga pro iphone user

Status
Not open for further replies.
Actually. Tnt user dn po ako. Same issue saken before. Then I decided to pm TNTph on fb. So nagresponse sila after 2days cguro at cnabi nila na meron problem dun sa promo mismo. At madami ng nag rereklamo. Kaya never nko nag unli 3days for ML for 10pesos ksi sa tnt na nanggaling meron tlga problem sa subscription. Walang problem sa cp mo. Try to reg yung Gaansurf30 data for 5days. Sulit naman if mobile legends lang gnagamit mo d matakaw sa data. Hope nakatulong po ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Sayyyy

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,535
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top