❓ Help Sky broadband speed up?

Status
Not open for further replies.

fldb10

Leecher
Hi po PHCorner,

Gusto ko lang malaman kung may way ba para pabilisin internet ko sa Sky. minsan kasi 1MBPS lng siya na dapat sana 8MBPS. Kung meron na mas tataas pa sa 8MBPS ung speed nia.

Salamat po.
 
Wala yan boss tinry ko na mag vpn pero wala.
Sana sa mga nakakaalam isetup to or remove yung lock frequency para magamit ang ibang frequency sana share nyo na yung method kasi ang internet ko ang bagal 15mbps pero 4mbps lang sakin taas pa ng ping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arvinzx20

Trending Topics

Online now

Members online
1,154
Guests online
3,268
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top