🔒 Closed Help po

Status
Not open for further replies.

paulai2213

Journeyman
sinu po kaya makakatulong sakin problema... ganito po kc yun... yung cp ko po ginawa kong wifi hotspot para makakonek yung laftop ko... etu po yung tanung panu ko po malalagyan ng internet den yung cp ko na nka hotspot...hnd po nka rooted yung cp ko at alm ko pde mlagyan ng net ung cp ko using softether kaya lang po need po ma root cp ko pero ayw ko po eh root my other way pa po ba pakisagot po plssss...
 
No need mag kana root kung HotSpot lang. Kung connected ka sa vpn saka lang naman mag roroot ka ng phone mo
kuya d po tayu ngkaintindihan pakibasa po ulit post ko huhuhuu... gs2 ko po mngyari ung cp ko na gnwa ko hotspot mgkaroon den ng internet kc ung laptop ko lng meron internet pero ung cp ko na nka hotspot wla po internet...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
paulai2213

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,738
Total visitors
3,878

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top