❓ Help Lageng deactivate

Status
Not open for further replies.

PHC-WickedSoul

Eternal Poster
Guyz good evening bakit lageng nag dedeactivate yung account ko sa skyvpn kung mahina ang signal wala naman akl ginagawa ,,pag humina ang signal bigla nalang nag dedeactibate nakakaubos ng 20mb sa gswitch kaka claim eh,,paano bato at anung rason bakit ng dedeactivate siya? Sa signal ba SALAMAT
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 412
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-WickedSoul

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top