🔒 Closed Tanung lang sa android phone

Status
Not open for further replies.
pasingit po ts sa thread mo..
pwede po kayang ung charging port/pin ng cp is ilipat sa ibang cp?para ma less ang bayad?hehe

may dalawa po kasi akong sirang phone,ung isa charging port lang ang sira,naputol
salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 554
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
chloe angel

Trending Topics

Online now

Members online
1,369
Guests online
2,293
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top