🔒 Closed Kokoru x mitsuru(spoiler alert)darling in the franxx

Status
Not open for further replies.
makatotohan naman ah,tska mahahalata naman yung pagbuild-up sa kanila sa previous episodes
True. Syempre curious sila sa kung paano ba nakakabuo ng panibagong buhay o kung pano ba sila nabuo. Since wala silang idea at hindi naman tinuro ng mga “ãdül†” o ni papa yung mga ganong bagay.
 
Nainis lang kayo kay kokoro dahil dun sa promise nya kay futoshi. Hahahaha. Try nyong panoorin grancrest senki my ganyan din na pangyayari siguradong mahahati puso nyo pero maganda naman ending nito
 
part din kase ng character development yun e,nung huli naging maayos naman buhay ni fatoshi,naging baker tapos may masayang pamilya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 223
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
M3N3r

Online now

Members online
1,286
Guests online
2,419
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top