🔒 Closed Help about port forwarding

Status
Not open for further replies.

Kulotski02

Forum Veteran
Mga ka phc sino dito may alam port forwarding gamit pfsense? Gusto ko kasi iopen yung port 443 may pfsense ako gamit virtualbox. Na try kuna lahat nang nakita ko sa google. Pero wala pa din kapag nag checheck ako sa port checker closed pa din yung port 443 ko.

Baka may makatulong mga master maraming salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 223
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kulotski02

Trending Topics

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top