🔒 Closed Patulong naman po.

Status
Not open for further replies.

jhozeph06

Leecher
nakalimutan ko po kasi yung security code na inilagay ko po sa nokia 5130 c-2 xpressmusic. paano po maremove yung security code? sinubukan ko na po kasi i connect sa pc pero need ng security code para mapagana ung pc suite.. may paraan po ba kayo na dapat gawin importante po kasi yung cellphone ko. sana matulungan nyo po ako salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 662
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhozeph06

Trending Topics

Online now

Members online
808
Guests online
2,740
Total visitors
3,548

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top