🔒 Closed Is there a way to unlock a smartlocked iphone 5s

Status
Not open for further replies.

chumeme15

Eternal Poster
Naka locked po sa Smart network ang 5s ko..and second hand ko lang po ito nabili ,sabi nung seller naka plan dati sa smart ..may way po ba para ma openline pwede po ba yung mga gpp chip??salamat po .gusto ko po kasi mag TM or globe at globe ang gf ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 699
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
chumeme15

Trending Topics

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top