🔒 Closed Hotspot your vpn root only

Status
Not open for further replies.
Yung PDAnet+ pwedeng via Bluetooth or via USB yung adopter ng charger. Legit yun mga master yun gamit ko sa laptop:)

Nice nice hahaha di kasi rooted phone ko natatakot ako baka mabootloop ulit haha
na boboot lang yan pag nag eedit ka ng system files
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHTUNNELER

Trending Topics

Online now

Members online
890
Guests online
2,607
Total visitors
3,497

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top