🔒 Closed List Of Working Magic IP (For Smart/TNT)

Status
Not open for further replies.
install mo lng yung..
mga Opera Mini..(not handler)
..use mo yung given IP jan..
then ho to...
Settings...ng OM
then click privacy...
at change protocol to..socket only..
or socket/http..

ganon lang pala yun xD salamat po .. pwede po ba sa built in lang na opera mini ? nokia 6303i po kasi gamit ko eh ..
 
Sir d po nagana sa akin.. anu po ba ung sa apn type na inilagay nyo? Sa android ko po kasi may pagpipilian.. defaul, supl,mms,at wap alin po dito ppiliin ko?
 
bosing bkit po hindi mabuksan yong file prov file kasi ito ano po bang pangbukas dito, salamat sa tulong baguhan palang po ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 44K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
PandaCuckoo

Online now

Members online
1,412
Guests online
3,707
Total visitors
5,119

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top