Done

Status
Not open for further replies.
di yan aalisin ang surfalert. hindi nila pwede alisin yan kasi NTC nag palagay niyan para iwas reklamo mga subscriber pag nag connect at kinain yung load. gaya nung smart postpaid subs nalang ang pwedi mag surf ng 5/15 mins. sa globe pwede pa 5/15mins browsing
 
di yan aalisin ang surfalert. hindi nila pwede alisin yan kasi NTC nag palagay niyan para iwas reklamo mga subscriber pag nag connect at kinain yung load. gaya nung smart postpaid subs nalang ang pwedi mag surf ng 5/15 mins. sa globe pwede pa 5/15mins browsing



Pero bat ganun ngayon nababawasan load ko khit nka surfalert ako . :):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Aspire E 14

Online now

Members online
388
Guests online
2,106
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top