🔒 Closed Direct tv account / auto pay enabled

Status
Not open for further replies.
It looks like your browser cookies are disabled. Please enable cookies to sign in to directv.com.
Email or AT&T Access ID what naka enable naman ah haha
 
bakit mo chinange ? dapat wag mong palitan para maka gamit lahat .. makasarili ka talaga
Please sir PesteM DiabolicaE wag ma-offend kasi yun ang totoo
Kasi kayo eh makasirili rin po kayo
Yung mga carding tricks, di sinishare kaya changed pass ko na
First time ko palang gamit nitong site na to so I grab it para makagamit baka may magchanged pass sayang new oportunities na makagamit ng st r e a m i n g site na to
Parang relief ko na rin po to sa sadness ko
Sana po maintindihan nyo ako
Thank you!
 

tama ka sir tapos pag di binigyan ng tricks kung ano ano sasabihin kasi ganito ganyan! tapos now may pasabi sabi pang pinsan ni yanyan haha kakatawa lang xD gagawin ata tayong uto uto xD
Sir this is the true
Pinsan ko po si winskurt13
Pinahiram ni winskurt13 si banned yan2xme (ako yun) through FB PM
Ako pinopost ko dito is kahit ano lang, sa pinsan ko po is about highactive 30 payload raw
sana maintindihan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 923
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
denjo_28

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,700
Total visitors
3,922

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top