🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Hanamit

Elite
Pa help naman po? Ano kayang problema ng laptop ko mga bossing? Kasi dati naman Nagagamitan ko siya ng USB cable at USB o Card reader pero ngayon ayaw na maread. Pag USB Cable gamit ko Nag chacharge lang ang cp Di naman na reread yung laman. Tapos pag USB. Para wala lang Di rin nagana? Ano kayang dapat gawin?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 370
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top