🔒 Closed Tunneler here sc20 promo pasok

Status
Not open for further replies.
baka ikaw ang walang alam.... kahit BLOCK SA ROOTED yan kaya ko paring ma sniff yan bunat mo.
haha edi sniff mo dimo naman alam gawin eh haha saka okay lang kami kasi maalam mag sumikap di tulad nyo puro sniff sniff paano pag dating ng taguan(taghirap) san kayo kukuha ng pang palaman sa injector nyo nganga dapat mag discover din kahit paminsan minsan wag puro kuha ng iba
 
haha edi sniff mo dimo naman alam gawin eh haha saka okay lang kami kasi maalam mag sumikap di tulad nyo puro sniff sniff paano pag dating ng taguan(taghirap) san kayo kukuha ng pang palaman sa injector nyo nganga dapat mag discover din kahit paminsan minsan wag puro kuha ng iba
sa susunod ayusin mo config mo hap... yung di ka talaga mabubuksan...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jomariel

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top