🔒 Closed Need help sa mga white hat dyan

Status
Not open for further replies.

Ren_28

Honorary Poster
May kaibigan po kasi ako yung fb niya naiba bigla yung pass sa fb tyaka na logout lahat sa other devices. Naglologin lang naman siya sa pc sa office tyaka sa phone niya. Patulong sa mga may alam kung pwede pang iretrieve yung fb account niya. Salamat sa mga sasagot.
 
Try nyo i recover thru mobilr number, recovery email, or fb friends. Kung ayaw talaga need nyo na contackin yung CS ng fb they usually help naman kung na häçk talaga kailangan lang ng mga proof. I hope na nakatulong to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 354
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ren_28

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
2,245
Total visitors
3,495

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top