🔒 Closed Dave

Status
Not open for further replies.

dave01

Leecher
hi po bakit po ba laging na didisconect yung data saving mode sa globe switch ko sa tuwing naglalaro ako nang COC? hindi ko tuloy maenjoy yung game at ang globe switch. Samsung j1 pla tong c.p ko ..please help kung sinong may alam
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 389
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Slime-

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top