🔒 Closed Sun bug reveal nalaman ko lang sa tropa kong buggers

Status
Not open for further replies.
Bug siguro un saken, pang 3rd day na ngayon. Nakaka 7gb na ko. No load, no promo, no vpn. Nung nakatay kasi un SAO, nahanap ko sa baul un sun sim ko na nasa 3months ng di nagamit. Tas pagsaksak ko sa phone ko, ayun connected ako. Nakakabrowse agad.
 
Bug siguro un saken, pang 3rd day na ngayon. Nakaka 7gb na ko. No load, no promo, no vpn. Nung nakatay kasi un SAO, nahanap ko sa baul un sun sim ko na nasa 3months ng di nagamit. Tas pagsaksak ko sa phone ko, ayun connected ako. Nakakabrowse agad.
Sun Roaming yan sim mo o registerd?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 567
    Replies
  • 44K
    Views
  • 360
    Participants
Last reply from:
deydeyy18

Online now

Members online
685
Guests online
2,230
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top