🔒 Closed Smart luzon no load tips

Status
Not open for further replies.
Bakit sakin ayaw padin kuya..bumili ko new sim..tapos tinest ko nung isang araw .
Di na talga gumana si pasa...pinaasa lang ako..haha..

Tapos 50mb nalang free nung new sim ko..di na 300mb ..whyyyyy..hehe..
 
Bakit sakin ayaw padin kuya..bumili ko new sim..tapos tinest ko nung isang araw .
Di na talga gumana si pasa...pinaasa lang ako..haha..

Tapos 50mb nalang free nung new sim ko..di na 300mb ..whyyyyy..hehe..



Pm mo ko tsaka kailan mo ba binili? Nong may lumabas na katay na daw si pasa o bago may lumabas na katay na daw si pasa?
 
Ayoko na kay smart nakadalawang sim agad saken kala ko wala ng block hahaha meron pa din.. di pa din sya nagbabago, ang masakalap. Pa tol. Bigla na lang mawawala data mo khit gamit mo pa
Ayoko na rin kay smart ngayon saka na lang ulit kapag tamad na sya mamblock, heheh thanks sa share tol:)
 
Tol salamat sa informative na thread regarding sa no load, 101% ako ditp sa thread mo at hanga ako na ikaw unang nag post nito malaking tulong to sa lahat, tama lang kayo pambackup na nga lang muna si smart no load kaya malaking bagay parin talaga to keep it up tol
 
Tol salamat sa informative na thread regarding sa no load, 101% ako ditp sa thread mo at hanga ako na ikaw unang nag post nito malaking tulong to sa lahat, tama lang kayo pambackup na nga lang muna si smart no load kaya malaking bagay parin talaga to keep it up tol




Salamat din tol kase isa ka sa katulong ko sa pagtuklas ng mga nakatagong sikreto hahaha.. .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
remen

Online now

Members online
1,059
Guests online
1,733
Total visitors
2,792

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top