๐Ÿ”’ Closed Cc digital ocean

Status
Not open for further replies.
tingin ko lahat nman ng working na bin sa D.O dadaan talaga sa review eh..
maniniwala ako na hindi nadaan sa review kapag my video na proof mga kahit 20mnts after mag success makapag register kasi lahat na ginawa ko panay review talaga meron nakakapasok pero di maka create ng droplet kasi verify parin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 140
    Replies
  • 3K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
kuratos

Trending Topics

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,170
Total visitors
3,218

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top