🔒 Closed Working paba sa inyo ang farming sa sky vpn?

Status
Not open for further replies.

dennispalima

Grasshopper
Hindi kona kase magawa ulit yung 1 gb farming nung nagupdate ako ng sky vpn. Patulong naman kung anong version gamit nyo na original sky at modded sky. Salamat.
 
So far na try ko na lahat. From installing new vpn ive never used and using old trick. So far once lang ako nakaaccept ng 1gb. So based in my observation. Ive farmed 17 1.5gb accounts but i only got one 1gb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 739
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ianjade_21

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,398
Total visitors
3,488

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top