🔒 Closed Disconnect when downloading

Status
Not open for further replies.

Exhipper

si vis pacem para bellum
Elite
Di na po ako nakaka connect sa SoftEther kahit may balance at naka surfalert. It means ba na block na sim ko? Or wala na talagang SoftEther sa Globe/TM?

Edit: Kapag nagdadownload lang ako nang mga malalaking files through IDM. Anong mali po dito?
 
Ung setup mo po ata kay S.E is kulang .. Ganyan din kc sakin nung una. Pero nung nakita ko ung kulang na sangkap . Ayun no DC 7 houra downloading .. :)
 
Most of the time kakagat yung dl tapos buglang mawawala lalo na sa umaga..pero consistent naman sa madaling araw at mabilis pa..kelangan lang bantayan para pag nawala eh reconnect lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 818
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
percivalmipa

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top