🔒 Closed Working ehi, ktr, hpi -- sun ssl tu50 and up (no cap - 1month) __ [other networks must try]

Status
Not open for further replies.
pa offtopic po mga kapatid... paano po iunblock sun sim ko... any idea po... thanks po sa makakapansin
Hindi pa po kasi nabablock sakin boss, pero sa mga nababasa ko po babalik din. Wait ka po muna 12 to 24hrs bago bumalik signal at data mo po... Pag hindi po, palit na po sim, permanent block na po yan hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 261
    Replies
  • 12K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
the_flash

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,992
Total visitors
4,228

Forum statistics

Threads
2,320,329
Posts
29,205,529
Members
1,179,743
Latest member
nethankael1
Back
Top