🔒 Closed Update july 18 2018 working na working every 3-4 minutes may 2.1gb na premium traffic.

Status
Not open for further replies.
Naguluhan po ako ng kunti sa video ts.

Paano nagkaroon ng 1100mb agad kay sam10 na acccount ts, eh kaka registered mo palang nung sam10?
 
Naguluhan po ako ng kunti sa video ts.

Paano nagkaroon ng 1100mb agad kay sam10 na acccount ts, eh kaka registered mo palang nung sam10?
Existing account ko yun boss yung sam10 may laman na na 1 gb yun nadagdagan lang sya ng another 1gb kasi sa way ng farming ko. Kaya naging 2gb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 213
    Replies
  • 13K
    Views
  • 123
    Participants
Last reply from:
Charlotte Katakuri

Online now

Members online
1,608
Guests online
3,097
Total visitors
4,705

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top