🔒 Closed Netflix account

Status
Not open for further replies.

DeToor

Established
tanong lang po, pag ba yung nakuha kong netflix account dito ay nachange pass ko sa netflix site ok na ba yun? safe na ba yun na ako lang makakagamit? o mwawala pa din? kasi sabi ng nag post eh palitan na lang daw email sa temp-mail.org, sensya na newbie eh, kelangan pa ba non? mawawala ba ? kasi temporary lang ata to? hanggang kelan po kaya netflix na nakuha ko? and may may-ari po kayang tunay na tao nito? wala po bang nananakawan? salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 221
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DeToor

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top