❓ Help Surfalert hold

Status
Not open for further replies.

carmellolo

Grasshopper
Mga paps pahelp naman, sa area kasi namin normal na normal ang 4g sa phone ko kaso tinry ko magsurfalert trick then connect to a vpn. Inantay ko maubos data ko tapos nagtxt na si surfalert na hold daw ang usage ng data and then ayun napako yung mobile data ko sa h+ di ako makaconnect sa vpn for free net. Any solutions mga papi? Maraming salamat sa sasagot

Take note: May 10.8php balance ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 457
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
carmellolo

Trending Topics

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,511
Total visitors
3,664

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top