🔒 Closed Sun tu.

Status
Not open for further replies.

sklipperon

Honorary Poster
Mga sir./ma'am. Tanong lang ilang GB ba advisable nyo para iwas block? newbee lang sa sun.

Last, Bakit pag nag ddl ako hanggang 400+kb? pero pag browse or youtube pumapalo naman 2-3mbps. Kahit sa MF or OpL. ganun lang speed.

Salamat sa papansin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 407
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
sklipperon

Online now

Members online
458
Guests online
2,111
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top