🔒 Closed Sun ehi 1month

Status
Not open for further replies.
Connected and working naka tu50 po me...no buff sa 360p quality ng youtube...salamat po dito boss
 

Attachments

  • Screenshot_20180709-175315.png
    Screenshot_20180709-175315.png
    70.2 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180709-175419.png
    Screenshot_20180709-175419.png
    60.4 KB · Views: 0
paps saamat. paps baka pde pa share jan kung pano at san makakakuha ng remote proxy po for sun. nagtry na kasi ko sa tut ng utube and google search pero dq parin makuha.

thanks.im advance.po. gpdbless.
keep sharing
 
paps saamat. paps baka pde pa share jan kung pano at san makakakuha ng remote proxy po for sun. nagtry na kasi ko sa tut ng utube and google search pero dq parin makuha.

thanks.im advance.po. gpdbless.
keep sharing
sir tamang timpla lang po sir.. pag di po kau maka connect ibahin nyo po ung port sa proxy setting... ex.8888, 8080 or 3218 hanapin nyo po ung san po maka connect.. yan kasi ginawa ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
azndrift

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top