🔒 Closed New filmora + 2018 effects

Status
Not open for further replies.
pag nadload ung mga effects panu i import sa filmora na application?
bale. installer siya paps .install mo lang automatic nasa filmora na yun. pero im trying to upload yung tratransfer lang siya kaso nasa 5gb tapos wala ng freenet :( kaya matagal ko pa ata ma post.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
dhanzkie18

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,268
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,320,535
Posts
29,206,811
Members
1,179,964
Latest member
Random112233
Back
Top