🔒 Closed Capping sa mga sun payload

Status
Not open for further replies.

Nyadd

Fanatic
mga papsi please answer and correct me if im wrong...TU50promo
1.line based payload - no capping pero syempre my blocking
2.youtube based payload - 1hour allocation(so pag nagconnect ka bibilang ang oras mo tapos pag ubos na isang oras mo d ka na makakakonek
3.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ba to paps google base at may capping kaya ito?)

tia mga paps...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 845
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Renald0522

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,783
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top