🗡️ Mobile Legends Promo/games

Status
Not open for further replies.
Smart?
1month ₱100 po. For me sulit sya. No Capping "Unli daw eh" base sa Smart
 
pag smart gamit ko gigasurf50 or gigasurf99 matipid naman sa mb si ML eh pag sa globe naman gosakto gamit ko..pero pag sa globe kasi malag
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 946
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
sharkboyslayer

Online now

Members online
386
Guests online
2,595
Total visitors
2,981

Forum statistics

Threads
2,317,779
Posts
29,192,824
Members
1,181,636
Latest member
matusv13
Back
Top