🔒 Closed Tm bigat secret freebie

Status
Not open for further replies.

Larry Gadon

Honorary Poster
Di po sya nag wo work no kapag naka surf alert on? Hirap kasi mamaya pag nag off ako baka biglang lamunin yung balance. Any suggestions po? Salamat! More pawer PHC!
 
Nagets kita.Kakainin talaga remaining balance mo TS.no choice ka.

O kaya i pasa mo na lang muna sa iba sim load mo para magamit mo promo mo na register.
 
Nagets kita.

Kakainin tlaga yang remaining balance mo ts.ipasa mo na lng sa iba sim yan.kung gusto mo magamit niregister mo
 
Guys, freebie po sya sa TM as for this screenshot:
 

Attachments

  • Screenshot_20180708-024953.webp
    Screenshot_20180708-024953.webp
    77.4 KB · Views: 20
Nagets kita.Kakainin talaga remaining balance mo TS.no choice ka.

O kaya i pasa mo na lang muna sa iba sim load mo para magamit mo promo mo na register.

Ang problema sa ganitong teknik eh di na pwedeng ibalik sa nagpasa yung nakuhang load eh hehe. Na try ko na to 1 time, na TY yung load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jarmaine

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,681
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,927
Posts
29,203,283
Members
1,180,095
Latest member
ZazaBoy_420
Back
Top