❓ Help Tnt users sana may maka sagot..

Status
Not open for further replies.

SimianPalm20

Enthusiast
936 modem ang gamit ko tapos Pc.. Bat tuwing 5pm - 11 pm sobrang bagal ng internet? Ok naman yung signal nya 4bars sa modem pero tuwing ganyang oras di na ako maka gamit ng net ng maayos,Pag nag open ng Fb 5mins bago ma load yung mga pics! Sa madaling araw hanggang umaga sobrang bilis naman ng internet ko, Allday20 ang gamit kong promo 800mb ang cap nya..
 
Hmm hindi ako naka allday 20 pero ang bagal din ng tnt dto samin. Madaling araw lang talaga mabilis. Kahit may data mb pa ako. Dami yata nakaconnect. Pero mabilis naman kung smart sim gamitin ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 597
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
MasterSaitama

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
1,551
Total visitors
2,424

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top