Status
Not open for further replies.

rossinante

Forum Expert
Ask ko lang kung san kayo kumukuha ng wallet address, yung ililink para sa bitcoin, eth, *********, potcoin etc. tia.
 
pwede rin sa eobot click mo lang yung deposit at copy mo lang yung mga wallet address ng coin,,kasi ako bittrex yung
gamit kaso medyo mahal yung trans.fee..pwede kayong mamili dito
Capture.webp
 
My wallets si ********* na pwedeng gamitin mo yung nga lang mataas din ang fees sa ********* kung mag buy n sell ka ewan ko kung nag mura na ulit trading fees nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 878
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
edwise12

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,825
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top