🔒 Closed [beta] no load no promo for all networks status 200: connection established - android

Status
Not open for further replies.
Ganan minsan pag Nakakonek muna Sa 200 status babalik ulit sya Sa 302 status....ewan Ko bqt ganun....kase pag nkaka gawa ako Kay smart Ng no load mga ilan konek 200 status pag tumagal na 302 status na
 
Paalala lang po ah laging may freenet si tm at globe kaya koconnect talaga kayo pagnatimingan nyo, mayat maya freenet ng gtm obserbahan nyo na lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 4K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
X hunters

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,378
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top