🔒 Closed Restarted iphone 5s gpp unlocked

Status
Not open for further replies.
Hi, I suggest palit ka na ng GPP. Bili ka na lang ulit same nangyari sa 6s+ ko nung nag reset ako. Hanggang Restart lang tayo sa mga GPP at update :) or
 
Hi, I suggest palit ka na ng GPP. Bili ka na lang ulit same nangyari sa 6s+ ko nung nag reset ako. Hanggang Restart lang tayo sa mga GPP at update :) or
ang tricky, may signal tas naka-LTE pa pero sim not valid pa rin after.
 
Same... ng nangari sakin, after random restart na attempt ko nag change siya as No Signal. then I tried bumili ng bagong GPP LTE chip nagpalit lang ako everything went smooth na at working.
 
Baka down ang server ng gpp noong nag factory reset ka kaya d na gumana kasi need pa yan mag activate kasi nga bag mo na reset
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-GianLloyd

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top