🔒 Closed Hello po phcorner! ako po si pacmangamer! pawelcome po newbie here

Status
Not open for further replies.
Baka spy ka naman inaalam mo lang talaga pano iset up softether servers na no load, tas sumbong mo kay globo. Sorry, advance kasi ako mag-isip. Hmmmmm, kaduda duda ka.
 
Baka spy ka naman inaalam mo lang talaga pano iset up softether servers na no load, tas sumbong mo kay globo. Sorry, advance kasi ako mag-isip. Hmmmmm, kaduda duda ka.
Hindi yan spy boss kung spy man yan eh bakit alam nya gumawa ng softether eh hindi ko nga alam gumawa ng ganyan eh haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 116
    Replies
  • 4K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Willy143

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,014
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top